สเวน แนะ เซาธ์เกต หั่น เทรนต์ หลุดบอลโลก

สเวนโกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ออกปากแนะนำ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ คนปัจจุบันว่าสมควรหนีบ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีม ลิเวอร์พูล ไปร่วมฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก ด้วยหรือไม่หลังจากสตาร์ทีม หงส์แดง เผยให้เห็นถึงจุดอ่อนในการเล่นเกมรับหลายต่อหลายครั้ง

 

สเวน แนะ เซาธ์เกต

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มีผลงานไม่สู้ดีในซีซั่นนี้เนื่องจากเขามีส่วนทำให้ทีมคว้าผลลัพธ์ที่เลวร้ายหลายเกมโทษฐานเป็นจุดอ่อนให้ฝ่ายตรงข้ามเดินเกมรุกโจมตีเข้าหาขณะเดียวกัน แม้ หงส์แดง จะเปิดบ้านคว่ำ เวสต์แฮม ได้ 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็ไม่วายมีจังหวะที่แบ็คขวาวัย 24 ปีถูกคู่แข่งกระชากบอลหนีเข้าเขตโทษได้ชนิดเข้าตากรรมการ และทำให้แฟนบอลพากันวิจารณ์ถึงการเล่นเกมรับที่ไม่ใช่จุดแข็งของเขาอีกตามเคยประกอบกับ เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนกรณีไม่ส่ง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงเล่นให้ อังกฤษ ในสอง

เกมหลังว่า คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะทีม นิวคาสเซิ่ล มีความสามารถรอบด้านที่ดีกว่าจึงส่งผลให้คาดกันว่าขุนพลทีม เร้ด แมชีน อาจหลุดโผ สิงโตคำราม ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลกอย่างไรก็ดี ก่อนหน้าที่ เซาธ์เกต จะเผยรายชื่อนักเตะระลอกแรกออกมาในวันศุกร์นี้ อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ชาว สวีดิช ได้ชี้แนะว่าสมควรพา อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ บินไปที่ กาตาร์ ด้วย รวมทั้ง โจ โกเมซ ปราการหลังอีกรายของถิ่น แอนฟิลด์ “เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กำลังตกเป็นประเด็นถกกัน แต่ผมจะพาเขาไปด้วยเพราะคุณสามารถใส่ชื่อนักเตะได้ 26 ราย มันเป็นกฏ

ใหม่ ก่อนหน้านี้มันถูกกำหนดเอาไว้ 23 ราย ผมคิดว่าเขามีลูกฟรีคิก ลูกเตะมุม และลูกผ่านที่ยอดเยี่ยม ผมไม่แน่ใจว่า เซาธ์เกต วางเกมเอาไว้แบบไหน แต่ เทรนต์ เป็นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล” เฮียเถิก เอ่ยเมื่อ 20 ส.ค. “เซาธ์เกต มีตัวเลือกในแผงหลังมากมายโดยเฉพาะตำแหน่งฟูลแบ็ค วอล์คเกอร์ น่าจะได้ไป ฟุตบอลโลก คุณมี คีแรน ทริปเปียร์ เช่นกัน ดังนั้นผมจึงคิดว่าไม่ว่าเขาจะเลือกใคร อังกฤษ ก็แข็งแกร่งในจุดนี้ ทริปเปียร์ มีลูกฟรีคิกที่ดีเช่นกัน”

 

สมัครสมาชิก>>>ufabet

admin