แกเร็ธ เบล ยกกุนซือ ร็อบ เพจ ช่วยปลุกใจทีม จนไล่เจ๊า สหรัฐอเมริกา 1-1

ร็อบ เพจ ช่วยปลุกใจทีม

แกเร็ธ เบล กองหน้ากัปตัน ทีมชาติเวลส์ เผยว่า คำพูดจาก ร็อบ เพจ เฮดโค้ชของทีม มีส่วนทำให้ทัพนักเตะ “มังกรแดง” กลับมาเล่นด้วยความมุ่งมั่นในช่วงครึ่งหลัง และทำประตูสำคัญได้สำเร็จ หลังจากที่ เวลส์ เสมอ สหรัฐอเมริกา 1-1 ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีโมธี เวอาห์ ยิงให้ สหรัฐฯ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 36 แต่ครึ่งหลัง เวลส์ เล่นดีขึ้นมาก และสามารถตามตีเสมอ 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ เบล นาทีที่ 82 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไปฝั่งละหนึ่งแต้ม

ร็อบ เพจ ช่วยปลุกใจทีม

“คำพูดจากบอส ในช่วงพักครึ่ง ได้เปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง มันทำให้เด็กๆ ลงไปสู้ สู้ในแบบที่เราเป็นมาตลอด” ดาวเตะจาก ลอส แองเจลีส เอฟซี วัย 33 ปี เปิดใจหลังเกม “ถือเป็นคะแนนที่สำคัญมาก เราได้แสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมของเราเหมือนกับในปี 2021 ตอนศึกยูโร เราพร้อมที่จะลุยอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม เบล เลือกที่จะไม่ลงลึกในรายละเอียดว่า เพจ พูดปลุกใจอะไรบ้าง “ก็แค่ปรับอะไรนิดหน่อย ผมไม่อยากแชร์อะไรมากหรอก เราก็แค่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เล่นกันเป็นทีมในแบบที่ทีมดีๆ เขาทำกัน กลับมาให้แกร่งกว่าเดิม และลงไปแสดงตัวตนของเรา”

 

สมัครสมาชิก>>> ufabet

admin